Tin tức
2024-0426

Dịch vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Uy Tín, Giá Rẻ TPHCM

Máy lạnh của bạn hoạt động yếu và không đủ mát? Bạn cần một đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín, giá rẻ TPHCM? Đừng lo lắng, hãy để dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Hanara giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÌNH - CHẤT LƯỢNG

GIÁ RẺ, CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG

CAM KẾT KHÔNG PHỤ THU

sửa chữa máy lạnh 1

Những dấu hiệu nhận biết máy lạnh cần sửa chữa 

Ngày nay, máy lạnh đã trở thành một thiết bị thiết yếu của mọi gia đình. Đặc biệt, vào mùa nắng nóng, chúng thường xuyên phải hoạt động liên tục với công suất cao. Do đó, đôi khi máy lạnh có thể gặp phải các vấn đề và xuất hiện một vài dấu hiệu nhận biết cho thấy chúng cần sửa chữa như:

  • Máy lạnh có hiện tượng chảy nước
  • Máy lạnh làm lạnh kém hoặc không lạnh
  • Máy lạnh bị mất nguồn điện
  • Máy lạnh phát ra tiếng ồn lớn
  • Máy lạnh phả mùi hôi
  • Máy lạnh bị bám tuyết
  • Máy lạnh có tín hiệu nhưng không hoạt động
  • Máy lạnh hết hoặc xì gas
  • ….
Sửa chữa máy lạnh
Có rất nhiều nguyên do khiến máy lạnh hoạt động kém hiệu quả. Điều này không chỉ gây bất tiện cho người dùng mà còn làm tiêu hao điện năng, dẫn đến tình trạng hư hỏng nặng hơn hoặc thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn của gia đình. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào kể trên, hãy liên hệ ngay với đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín để được kiểm tra và có giải pháp xử lý kịp thời.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại HANARA

Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh. Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, Hanara đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình. Khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh của chúng tôi bởi:

Dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi

Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, kỹ thuật viên tại Hanara sẽ có mặt chỉ sau 30 phút. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi từ các ngày trong tuần đến các dịp lễ tết. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7, bất kỳ khu vực nào thuộc 24 quận huyện của TPHCM.

Chất lượng đồng nhất, đạt tiêu chuẩn cao

100% đội ngũ kỹ thuật viên tại Hanara đều được tuyển chọn kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe. Sau quá trình này, mỗi KTV đều được kiểm tra và đào tạo bài bản về kỹ năng nghề, kiến thức chuyên môn trước khi tham gia vào dự án thực tế. Bên cạnh đó, theo định kỳ mỗi năm, Hanara đều tổ chức các khóa học bồi dưỡng, nâng cao tay nghề giúp thợ cập nhật những kiến thức, kỹ thuật và công nghệ điện lạnh mới nhất.

Song, KTV của chúng tôi đều cam kết có tác phong làm việc chuyên nghiệp, cầu thị và luôn đảm bảo phục vụ khách hàng tận tâm, hết mình.

Quy trình sửa chữa máy lạnh của Hanara cũng tuân thủ đầy đủ các tiêu chí chuẩn hóa từ các chuyên gia trong ngành. Đồng thời đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt các quy định an toàn lao động của pháp luật.

Giá thành rẻ, chi phí cạnh tranh nhất thị trường

Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng luôn là một ưu điểm vượt trội tại Hanara. Bảng giá sửa chữa máy lạnh của chúng tôi luôn được niêm yết, công khai và minh bạch.

Bên cạnh đó, Hanara thường xuyên dành tặng các chương trình ưu đãi với các khách hàng mới, khách hàng thân thiết và khách hàng VIP.

Linh kiện thay thế chính hãng

Các sản phẩm, linh kiện Hanara sử dụng để sửa chữa máy lạnh đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp đa dạng các dòng linh kiện với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Bảo hành dài hạn, hoàn toàn miễn phí

Với dịch vụ sửa chữa máy lạnh, Hanara cam kết bảo hành từ 3 – 6 tháng. Đặc biệt, trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẵn sàng xử lý miễn phí mọi sự cố phát sinh khách hàng gặp phải.

Báo giá chi tiết về dịch vụ sửa chữa máy lạnh Hanara

Hanara hiểu rằng, chi phí luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để khách hàng cân nhắc lựa chọn sử dụng dịch vụ. Do đó, chúng tôi luôn công khai bảng giá niêm yết, giúp khách hàng tham khảo nhanh chóng.

Bảng giá về dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Hanara cụ thể như sau:

  PHỤ TÙNG THAY THẾ

  CÔNG SUẤT

(HP)

ĐƠN GIÁ

(vật tư + nhân công)

DÀN LẠNH Sửa mất nguồn, chập/hở mạch 1 – 2 390.000 – 590.000
Sửa board dàn lạnh (mono) 1 – 2 490.000 – 690.000
Sửa board dàn lạnh (inverter) 1 – 2 690.000 – 1250.000
Thay cảm biến to phòng/dàn 1 – 2 490.000 – 690.000
Thay mắt nhận tín hiệu 1 – 2 490.000 – 690.000
Thay mô tơ lá đảo gió 1 – 2 350.000 – 450.000
Thay tụ quạt dàn lạnh 1 – 2 390.000 – 490.000
Thay stato dàn lạnh 1 – 2 400.000 – 500.000
Thay mô tơ quạt dàn lạnh (AC) 1 – 2 790.000 – 1tr2
Thay mô tơ quạt dàn lạnh (DC) 1 – 2 990.000 – 1tr5
Sửa chảy nước, đọng sương 1 – 2 300.000 – 350.000
Sửa xì dàn lạnh (hàn) 1 – 2 790.000 – 990.000
Sửa nghẹt dàn (tháo dàn) 1 – 2 450.000 – 650.000
Thay quạt (lồng sóc) 1 – 2 450.000 – 650.000
DÀN NÓNG Sửa board dàn nóng (inverter) 1 – 2 750.000 – 950.000
Thay tụ quạt dàn nóng 1 – 2 450.000 – 480.000
Thay tụ ( Kapa đề block) 1 – 2 490.000 – 590.000
Thay stator quạt dàn nóng 1 – 2 600.000 – 700.000
Thay cánh quạt dàn nóng 1 – 2 490.000 – 690.000
Thay mô tơ quạt dàn nóng 1 – 2 690.000 – 890.000
Sửa xì dàn nóng (hàn) 1 – 2 690.000 – 990.000
Thay rơ le bảo vệ block (tẹc mít) 1 – 2 490.000 – 590.000
Thay terminal nối 3 chân block 1 – 2 390.000 – 490.000
Thay bộ dây nối 3 chân lock 1 – 2 390.000 – 490.000
Thay khởi động từ (contactor) 1 – 2 890.000 – 1.000.000
Thay block máy lạnh 1 – 2 Liên hệ
HỆ THỐNG Sửa nghẹt đường thoát nước 1 – 2 150.000 – 300.000
Thay gen cách nhiệt + si 1 – 2 50.000 – 90.000
Thay bơm thoát nước rời 1 – 2 1.500.000 – 1.800.000
Nạp ga toàn bộ – R22 (mono) 1 390.000 – 590.000
1.5 490.000 – 590.000
2 590.000 – 690.000
Nạp ga toàn bộ – 410A (inverter) 1 690.000 – 790.000
1.5 790.000 – 890.000
2 790.000 – 990.000

Khách hàng lưu ý, bảng giá sửa chữa máy lạnh trên chỉ mang tính chất tham khảo nhằm giúp quý khách nắm được tổng quan chi phí dịch vụ. Trên thực tế, giá sửa chữa máy lạnh còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như:

  • Thương hiệu máy lạnh: Mỗi thương hiệu máy lạnh sẽ yêu cầu linh kiện và vật liệu thay thế khác nhau.
  • Dòng máy lạnh: Máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh công nghiệp,…
  • Tình trạng hư hỏng của máy lạnh.

Hanara – Đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín – chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, Hanara tự tin là đơn vị sửa chữa máy lạnh hàng đầu TPHCM.

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng, thương hiệu máy lạnh như: Sharp, Casper, Samsung, Toshiba , Panasonic, LG, Daikin… Bên cạnh đó, Hanara cũng nhận cung cấp các dịch vụ khác như:

  • Vệ sinh máy lạnh định kỳ
  • Bảo trì máy lạnh
  • Nạp gas máy lạnh
  • Lắp đặt máy lạnh

Với mọi dịch vụ hiện có, Hanara luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Chúng tôi đảm bảo tiến hành nhanh chóng, hiệu quả với linh kiện chính hãng cùng mức giá hợp lý nhất thị trường. Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi tốt. Đặc biệt, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ.

HANARA - ĐƠN VỊ ĐIỆN LẠNH UY TÍN HÀNG ĐẦU TPHCM

Nâng tầm không gian sống với các dịch vụ điện lạnh chuyên nghiệp, uy tín được khẳng định qua chất lượng dịch vụ hoàn hảo và sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

Hotline: 0772 424 888 (hỗ trợ 24/7)

Quy trình sửa chữa máy lạnh đúng chuẩn tại Hanara

Quy trình sửa chữa máy lạnh chuẩn hóa tại Hanara bao gồm các bước như sau:

1. Tiếp nhận thông tin

Đội ngũ tư vấn tại Hanara luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Quý khách có thể liên hệ với Hanara nhanh nhất qua các số hotline 077 2424 888

2. Kiểm tra, tư vấn miễn phí.

Sau khi lắng nghe và ghi nhận các thông tin từ khách hàng, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn tổng thể miễn phí và phân công kỹ thuật viên nhanh chóng di chuyển tới địa chỉ của khách hàng.

3. Báo lỗi và báo giá chi phí.

Sau khi, kiểm tra tình trạng máy lạnh, KTV sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng về những vấn đề máy lạnh đang gặp phải và đề xuất những giải pháp tối ưu nhất.

Tiếp đó, KTV sẽ báo giá chi phí cụ thể bao gồm chi phí sửa chữa và chi phí thay linh kiện mới.

Sửa chữa máy lạnh 3
4. Tiến hành sửa chữa

Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, KTV tiến hành sửa chữa theo quy trình chuẩn. Trong quá trình sửa chữa, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ hoạt động của KTV.

5. Kiểm tra, chạy thử và bàn giao

Sau khi hoàn thiện quy trình sửa chữa máy lạnh, KTV sẽ kiểm tra toàn bộ hoạt động chức năng của máy lạnh, cho máy chạy thử và đảm bảo máy hoạt động bình thường trở lại.

Cuối cùng, KTV tiến hành nghiệm thu cùng khách hàng và bàn giao máy.

Những cam kết của HANARA khi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh

Với phương châm lấy sự tín nhiệm của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Công ty điện lạnh Hanara luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Sửa chữa máy lạnh 5
Nếu khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ, Hanara cam kết:
  • Đội ngũ kỹ thuật viên trách nhiệm, dày dặn kinh nghiệm
  • Quy trình tư vấn và sửa chữa rõ ràng, đạt chuẩn
  • 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng, không qua chung gian
  • Hệ thống máy móc và thiết bị sửa chữa hiện đại, tiên tiến
  • Chính sách bảo hành lâu dài
  • Chính sách thanh toán uy tín, chỉ tiến hành khi khách hàng hài lòng về dịch vụ
  • Cam kết hoàn tiền và đền bù nếu xảy ra hỏng hóc trong quá trình KTV sửa chữa.

Hãy để Hanara mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất! Đừng chần chừ, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 077 2424 888 hoặc đăng ký nhận tư vấn thông qua website ngay hôm nay!

Chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng tại Hanara

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Hanara cam kết cung cấp chính sách bảo hành có lợi nhất cho khách hàng. Cụ thể như:

  • Thời gian bảo hành: bảo hành cam kết từ 3 – 6 tháng đối với tất cả các dịch vụ sửa chữa. Chế độ bảo hành có hiệu lực kể từ khi KTV hoàn thiện dịch vụ.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Trong thời hạn bảo hành, khách hàng được hỗ trợ miễn phí sửa chữa/ thay mới linh kiện khi hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất. Hoặc được giảm giá tùy vào điều kiện bảo hành.
  • Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành:
  1. Sản phẩm/ dịch vụ còn thời hạn bảo hành;
  2. Sản phẩm còn nguyên vẹn tem, phiếu bảo hành;
  3. Sản phẩm không bị tác động bởi bởi đơn vị sửa chữa thứ ba;
  4. Thông tin sản phẩm trùng khớp với những thông tin khách hàng đã cung cấp khi sử dụng dịch vụ.

Dựa trên chính sách trên, quy trình bảo hành sẽ được triển khai như sau:

  1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về tình trạng máy lạnh, địa điểm bảo hành và thông tin liên lạc.
  2. Xử lý thông tin và điều động kỹ thuật viên lành nghề nhanh chóng có mặt chỉ sau 30 phút.
  3. Kỹ thuật viên xác nhận tình trạng máy và triển khai bảo hành.
  4. Kỹ thuật viên kiểm tra, dán tem bảo hành mới và bàn giao cho khách hàng.
  5. Sau 3 ngày bảo hành, tổng đài viên của Hanara sẽ liên lạc để xác nhận tình trạng máy lạnh đồng thời lắng nghe và nhận đánh giá về mức độ hài lòng từ khách hàng.

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ điện lạnh tại HANARA

Mỗi đánh giá 5 sao, mỗi lời khen ngợi hay góp ý của khách hàng đều là động lực vững chắc để Hanara ngày càng hoàn thiện hơn.

Chúng tôi luôn cập nhật công khai tất cả các đánh giá, feedback và ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, website… Nhờ vậy, quý khách có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng của những khách hàng đi trước.

Sửa chữa máy lạnh 4
Bên cạnh đó, những đánh giá và sự hài lòng của khách hàng cũng chính là cơ sở để Hanara khen thưởng và khích lệ nhân viên. Vì vậy, hãy chia sẻ trải nghiệm của quý khách với Hanara bằng cách:
  • Đánh giá sao trên Facebook, Instagram hoặc website của Hanara.
  • Để lại bình luận, góp ý chi tiết về chất lượng dịch vụ.
  • Gửi email hoặc liên hệ trực tiếp với Hanara.

Hanara luôn lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và thành công hơn. Niềm tin yêu của khách hàng chính là nguồn động lực giúp Hanara không ngừng phát triển và vươn cao. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với Hanara, sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tự hào lớn lao. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý khách trong mọi nhu cầu sửa chữa máy lạnh!